Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

 LÌ XÌ VUI – DỊCH VỤ SCTV THỂ THAO

(Chỉ áp dụng cho thuê bao mạng Mobifone)

I.         Mô tả chương trình Gameshow của dịch vụ SCTV Thể thao:

1.        Thời gian : Bắt đầu  mở gameshow từ ngày 10/02/2018 đến ngày 30/04/2018 và kéo dài 03 tháng.

2.        Địa bàn (phạm vi) khuyến mãi: Toàn quốc.

3.        Hình thức khuyến mãi: Tích điểm trúng thưởng.

4.        Khách hàng sử dụng chương trình khuyến mãi (đối tượng hưởng khuyến mãi).

-            Khách hàng là các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng Mobiphone, cá nhân, tổ chức sở hữu thẻ SIM hoặc người chủ sở hữu thẻ SIM ủy quyền cho phép sử dụng dịch vụ “ SCTV Thể thao” dành cho các thuê bao trên mạng Mobifone.

-            Cán bộ, công nhân viên của Mobifone, các công ty thực hiện in ấn, quảng cáo liên quan và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự chương trình khuyến mại.

5.        Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu

Giải thưởng

Giá trị

(VNĐ)

Tổng số lượng

giải thưởng

Thẻ cào Mobiphone

50.000

Từ 12 – 18 giải

100.000

200.000

500.000

Lưu ý:

Cơ cấu giải thưởng có thể thay đổi phù hợp với từng thời điểm kinh doanh. Trước khi có thay đổi về giải thưởng, chúng tôi sẽ gửi công văn thông báo đến Mobifone  trước ít nhất 15 ngày.

-         Chương trình lì xì khuyến mại diễn ra trong 03tháng, với chu kì 1 tháng 1 lần trao giải.

Kế hoạch giải thưởng như sau:

STT

Chu kì giải thưởng

Cấp độ khách hàng

Giải thưởng

Giá trị

(VNĐ)

Số lượng

giải thưởng

Thành tiền (VNĐ)

1

1 tháng

Giải Nhất

Thẻ cào Mobiphone/ Nạp tiền vào tài khoản ĐT

500.000

01

500.000

2

Giải Nhì

Thẻ cào Mobiphone/ Nạp tiền vào tài khoản ĐT

200.000

03

600.000

3

Giải Ba

Thẻ cào Mobiphone/ Nạp tiền vào tài khoản ĐT

100.000

04

400.000

4

Giải Khuyến khích

Thẻ cào Mobiphone/Nạp tiền vào tài khoản ĐT

50.000

10

500.000

Tổng giải thưởng

18

2.000.000

6.        Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mãi:

6.1.  Nội dung khuyến mãi:

-            Để tham gia Chương trình khuyến mại, thuê bao cần đăng ký dịch vụ “SCTV Thể thao”.

-            Nội dung cộng điểm:

 

Gói Tư vấn thể thao ngày

Gói Tư vấn thể thao tuần

Gói Chuyên gia bóng đá ngày

Gói Chuyên gia bóng đá tuần

Gói VIP ngày

Gói VIP tuần

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ

Nhận được 1 điểm thưởng

Nhận được 2 điểm thưởng.

Nhận được 1 điểm thưởng.

Nhận được 2 điểm thưởng.

Nhận được 2 điểm thưởng.

Nhận được 3 điểm thưởng.

Sau mỗi lần gia hạn thành công

Nhận được 1 điểm thưởng.

Nhận được 2 điểm thưởng.

Nhận được 1 điểm thưởng.

Nhận được 2 điểm thưởng.

Nhận được 2 điểm thưởng.

Nhận được 3 điểm thưởng.

Dịch vụ gia hạn không thành công

Không được nhận điểm thưởng.

 

-            Điểm thưởng của khách  hàng chỉ được cộng dồn nếu khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

-            Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia chương trình, khách hàng thao tác hủy dịch vụ “ SCTV Thể thao ”:

+          Điểm thưởng của khách hàng sẽ được bảo lưu đến thời điểm đó để tham gia xét thưởng các giải thưởng của chương trình.

-            Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900585868  (2000d/p) để đề nghị dừng tham gia chương trình. Sau khi từ chối khách hàng phải đăng ký lại dịch vụ “SCTV Thể thao” để tiếp tục tham gia chương trình.

6.2.  Cách thức xác định khách hàng trúng thưởng:

-            Tiêu chí trúng thưởng:

+ Tiêu chí 1: Khách hàng có tổng điểm cao nhất  trong chu kì tính từ ngày 0h00’00 ngày đầu tiên của tháng đến 23h59’59 ngày cuối cùng hàng tháng.

+ Tiêu chí 2: Trường hợp nhiều khách hàng trùng điểm, chương trình sẽ chọn lọc các khách hàng có số điểm cao nhất  có thời gian đăng ký sớm nhất

-            Chương trình sẽ dựa vào thời gian gửi tin nhắn đăng kí dịch vụ của khách hàng ở trên hệ thống để xác định khách hàng nhận thưởng.

+        Mỗi thuê bao chỉ được nhận tối đa 01 giải thưởng trong 01 chu kì chương trình khuyến mại.

+        Người chơi chiến thắng phải là người vẫn đang sử dụng dịch vụ  cho đến khi nhận giải thưởng.

+        Trường hợp thuê bao từ chối nhận thưởng hoặc liên hệ nhiều lần không được, giải trưởng sẽ được bảo lưu cho chương trình sau.

+        Trường hợp không có thuê bao nhận giải thưởng, giải thưởng sẽ được bảo lưu cho các chương trình sau.

+        Để tra cứu điểm thưởng, khách hàng có thể truy cập wapsite http://tv247.vn/

6.3.Thời gian trả thưởng

-        Các thuê bao chiến thắng được trả thưởng theo quy trình do Ban tổ chức quy định.

-        Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao chiến thắng.

+          Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.

+         Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.

+         Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.

-        Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. 

-        Các thuê bao chiến thắng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do Ban tổ chức thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.

-        Danh sách các thuê bao chiến thắng được đăng tải trên Wapsite và client của dịch vụ. Nếu sau 07 (bảy) ngày làm việc mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì Ban tổ chức sẽ tiến hành các thủ tục xác minh để xác định thuê nao trúng thưởng và tiến hành các thủ tục trao giải. Nếu có tranh chấp, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.

-        Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao tham gia không hợp lệ hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ được bảo lưu cho chương trình tiếp theo.

-        Trường hợp không có thuê bao nhận giải thưởng, giải thưởng sẽ được bảo lưu và phục vụ cho các chương trình sau.

-        Ban tổ chức sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc sau khi công bố kết quả.  Ban tổ chức hoàn tất thủ tục xác minh khách hàng trúng thưởng và nhận được đầy đủ hồ sơ nhận thưởng hợp lệ của khách hàng trúng thưởng.

6.4  Chu kỳ giải thưởng tiếp theo:

-     Kết thúc chu kỳ giải thưởng diễn ra, toàn bộ điểm thưởng mà thuê bao đã tích lũy trong chu kỳ đó được cập nhật về 0. Thuê bao vẫn được tiếp tục tham gia CTKM tiếp theo để tích lũy điểm thưởng ở chu kỳ giải thưởng mới nếu không hủy dịch vụ.

    6.5 Quy định nhận thưởng

-        Giải thưởng là thẻ nạp tiền điện thoại sẽ do Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô trao thưởng cho Khách hàng trúng giải dưới hình thức nạp tiền trực tuyến có giá trị tương ứng với giá trị giải thưởng.

-        Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, hình ảnh của các khách hàng trúng thưởng cho hoạt động truyền thông, quảng cáo… cho chương trình.

 

 

 

+   Trách nhiệm thông báo:

·          Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên wapsite và client của chương trình trong tuần đầu tiên của chu kỳ tháng tiếp theo. 

·          Ban tổ chức sẽ thực hiện nhắn tin và gọi điện thông báo cho các thuê bao trúng thưởng và thực hiện quá trình xác minh khách hàng trúng thưởng.

 

+         Thông tin giấy tờ nhận thưởng:

·          Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

I

Giải thưởng bằng hiện vật

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Số hộ khẩu

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Tiền nộp thuế thu nhập cá nhân
(Giải thưởng có giá trị trên 10 triệu đồng)

 

 

II

Giải thưởng bằng tiền

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản

·          Trườnghợp thuê bao đứng tên cơ quan

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản phô tô công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của người nhận giải

01 chiếc

 

Nếu khách hàng trúng giải bằng tiền, cần bổ sung các giấy tờ sau

 

 

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

·          Trườnghợp khách hàng không trực tiếp đến làm thủ tục, ủy quyền cho người khác đến làm thay. Khi đến làm việc, người được ủy quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

 

-        Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Mobiphone.

-           Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

-           Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

-           Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

-           Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

-           Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

6.6  Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:

Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

o    Bước 1: Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô sẽ liên hệ điện thoại (1 lần/ngày) từ số điện thoại CSKH của Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô để xác minh thuê bao chiến thắng trong 3 ngày làm việc liên tục từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày.

o    Bước 2: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

o    Bước 3: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6

o    Bước 4: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo điện thoại và CMND/hộ chiếu đến văn phòng Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.

o    Bước 5: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 4. Nếu không chuyển sang Bước 7.

o    Bước 6: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao có tổng số điểm tích lũy cao liền kề. Và quy trình xác minh thuê bao thứ hai này sẽ tương tự như trên.

o    Bước 7: Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.

§   Ghi chú: Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.

o    Bước 8: Trao thưởng: Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của dịch vụ.

6.7    Các quy định khác:

-            Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình nếu được sự đồng ý của khách hàng.

-            Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

-            Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

-            Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô và Mobiphone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.

-            Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ngân hàng có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

-            Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô và Mobiphone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.